Dec 1, 2014


Ebook Hoa Miêu Miêu (Tập 1) - Quất Hoa Tán Lý


Hoa Miêu Miêu (Tập 1)

Tác giả: Quất Hoa Tán Lý


Giới thiệu :


“Hoa Miêu Miêu” là câuchuyện hư cấu diễn ra trong thời kỳ thần tiên, con người, yêu quái cùng tồn tại và tranh giành lẫn nhau. Câu chuyện kể về mối tình giữa tiểu yêu mèo dưới hạ giới và vị thần dũng mãnh trên thiên giới. Nhân vật chính là cô mèo có tên gọi là “Hoa Miêu Miêu” là tiểu yêu tu luyện thành người. Vì mất đi trí nhớ nên Miêu Miêu không biết tại sao mình lại bị lưu lạc vào thế giới của con người.
Thường xuyên đánh nhau,hành hiệp trượng nghĩa, có thể vì bạn mà quên đi mạng sống của mình nên Miêu Miêu được anh em kết nghĩa gọi là “Lão đại”, trở thành thủ lĩnh của các loài vật trong vùng sơn cốc. Ngoài những việc trên ra Hoa Miêu Miêu không biết làm gì khác, ngay cả đến một chữ cũng không biết đọc, biết viết. Sau thời gian sống dưới hạ giới cùng với huynh đệ kết nghĩa, đến một ngày xuất hiện vị anh hùng chiến tướng có tên gọi Bích Thanh Thần Quân với tướng mạo vô cùng khôi ngô tuấn tú, luôn đi tiêu diệt yêu ma đã nhận Hoa Miêu Miêu làm đệ tử và đưa Miêu Miêu lên thiên giới sống cùng.
Cuộc sống trên thiên giớichẳng khác gì cuộc sống của các vương tôn quý tộc dưới phàm trần, đầy đủ vinh hoa phú quý, kẻ hầu người hạ. Miêu Miêu rất được Thần Quân yêu thương quan tâm, nhưng có thể là do tính cách ngốc nghếch nên cô không nhận ra được tình cảm của Thần Quân dành cho mình đó là tình cảm nam nữ vượt qua tình cảm thầy trò. Vượt qua bao khó khăn thử thách Miêu Miêu dần hiểu ra được tình yêu chân thành mà Thần Quân dành cho mình. Cuối cùng họ đã vượt qua ranh giới giữa thần yêu rồi đi đến hôn nhân.


Câu chuyện được diễn ravới nhân vật nữ chính có tên gọi là Hoa Miêu Miêu. Miêu Miêu là một “Yêu mèo” dưới Hạ Giới đã tu luyện thành người với mái tóc dài màu đen tím và một thân thể mịn màng như lụa, ngoài đôi tai và cái đuôi ra thì dường như tất cả các bộ phận khác đều giống hệt con người. Tuy đã thành người nhưng Miêu Miêu liệu có từ bỏ được bản năng hoang dã của loài mèo để thích nghi với lối sống của con người và tìm được người tình trong mộng của mình?
Bích Thanh Thần Quân(con rắn đã tu luyện thành tiên) - vị chiến tướng thứ nhất của các vị thần trên Thiên Giới chuyên đi diệt trừ yêu ma, là một chàng trai sở hữu khuôn mặt khôi ngô tuấn tú, đặc biệt đôi mắt xanh hơn cả lá cây non, màu mắt giống một thảm cỏ, rất sáng, đẹp hơn ngọc phỉ thúy, mái tóc dài đen láy của anh được túm lại ở phía sau thành một búi, bên hông đeo một bảo kiếm đầy mùi máu tươi, toàn thân toát ra luồng sát khí. Mối tình của anh được bắt đầu trong một lần đi diệt trừ yêu quái dưới Hạ Giới – nơi đây anh đã tình cờ gặp được và cảm mến cô “Yêu mèo” này. Đây có phải là mối lương duyên đã định trước? Liệu tình yêu của họ có đủ lớn để vượt qua khoảng cách về địa lý Thiên Giới – Hạ Giới và đến được với nhau? Liệu họ có vượt qua được các mối nguy hiểm yêu ma luôn tìm cách trả thù, cám dỗ trong cuộc sống để luôn được bên nhau?
Bằng tình yêu thương độngvật thêm vào đó là chút giả tưởng nhưng không quá hoang đường, tác giả đã tái hiện sinh động cuộc sống đời thường của con người đang diễn ra trước mắt độc giả qua các trang viết. Thông qua tác phẩm tác giả muốn gửi gắm tới bạn đọc: Tình yêu đích thực sẽ đến khi ta có tình cảm chân thành và tinh thần lạc quan.


“Cô ta có đôi tai mèo,búi tóc không nên búi quá cao, vòng ra sau đầu sẽ đẹp hơn.” Một tiên nữ đang bận rộn dùng những chiếc trâm nhỏ để tết tóc cho tôi, đâm cả vào da đầu làm tôi đau đớn.
Một tiên nữ khác đang ướmướm chiếc áo cưới màu đỏ chói bên trên có đính rất nhiều kim tuyến lên người tôi, tỏ vẻ chần chừ nói: “Thiên phục không có lỗ, cái đuôi cô ấy phải làm thế nào?”
“Nhét vào bên trongtrang phục! Lễ cưới hôm nay không được để lộ ra ngoài!” Cẩm Văn đứng bên cạnh ra lệnh một cách quyết đoán.
Oa Oa đang chấm chấm vàomột bản danh sách rất dài những đồ vật cần sử dụng, thấy tôi cụp tai xuống tỏ vẻ không vui, liền vội vàng an ủi: “Hôm nay tỷ hãy nhẫn nhịn một chút, có khó chịu thì cũng chỉ mặc một hôm nay thôi, không thể sơ sài được. Dẫu sao vì là lễ cưới của Bích Thanh Thần Quân nên Ngọc Hoàng sẽ đích thân làm chủ hôn lễ, tất cả thần tiên đều tới dự, đây là bộ mặt của Thiên Giới, không thể có sơ suất.”


Ebook PRC - Hoa Miêu Miêu (Tập 1) - Quất Hoa Tán Lý

0 comments:

Post a Comment